Chọn máy xay cầm tay Braun vì chế độ bảo hành tốt

Người nhà mình trước có mua bộ máy xay cầm tay Braun (xách tay), giá rơi vào tầm 2 triệu 500.

Sau một thời gian sử dụng, mình đánh giá máy chạy ổn, tiện dụng (nhiều loại cối xay), chạy mạnh (700W).

Do người nhà dùng không cẩn thận nên bị hỏng động cơ máy xay. Mình phải mua động cơ máy xay mới (chính là tay cầm máy xay) qua cơ sở bảo hành Tùng Lan.

Mua đồ Braun tại cơ sở đại diện No1 – Tùng Lan thì mình thấy ưng ở khoản bảo hành. Trường hợp của mình như sau:

  • Mình mua tay cầm động cơ máy xay cầm tay hết quanh 1 triệu.
  • Chế độ bảo hành 24 tháng từ ngày mua.

Mình cũng không rành cách sử dụng, nên khi xay đồ cho trẻ con thì hay bấm nhả, chứ không bấm dứt khoát (miếng đồng điểm tiếp xúc trong máy xay khi dùng như vậy sẽ mau hỏng – đại loại ý như vậy vì lâu mình cũng không nhớ rõ).

  • Coi như sau gần 1 năm dùng và tay cầm hỏng động cơ. Mình mang qua cơ sở bảo hành của Tùng Lan. Bạn nhân viên check thời gian mua hàng trên hệ thống xong là nhờ kỹ thuật kiểm tra.
  • Sau 1 hồi ngồi đợi, bác kỹ thuật xuống báo lỗi, như nói ở trên là miếng đồng ở điểm tiếp xúc bị hỏng, có lẽ phải mở thay chứ không sửa được. Điểm mình ngạc nhiên là bác quản lý đứng cạnh xem tình hình, lúc sau duyệt roẹt thay đổi mới cho mình. Cuối cùng mình cầm tay cầm động cơ mới về (mà đầu vẫn chưa kịp cập nhật tình hình). Và mình dùng tốt đến giờ chắc cũng gần 2 năm.

Vì ưng khoản bảo hành đổi mới như vậy nên mình viết bài này giới thiệu cho sản phẩm máy xay cầm tay Braun.

admin
admin

* Ưu đãi từ đối tác: Chân Minh là hộ sản xuất cá nhân, với các sản phẩm từ nông sản (xanh & sạch) trên vùng núi Ba Vì. Khi mua các sản phẩm nông sản từ Chân Minh, bạn hãy nói "được giới thiệu từ Migen Blog với chương trình giảm giá 3% dành cho Đơn hàng đầu tiên".

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Migen Blog
Logo
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare