So sánh giá – Tủ lạnh LG Inverter 530 lít GR-B53MB

UpdateNhập mã sản phẩm GR-B53MB vào thanh tìm kiếm Migen Search để so sánh giá chi tiết
1

So sánh giá bán

2

Xem giảm giá chi tiết

Lưu ýNhập mã sản phẩm (hoặc 1 đoạn mã sản phẩm) vào thanh tìm kiếm Migen Search để xem so sánh giá chi tiết. Ví dụ : PK1000S
3

Biến động giảm giá

Lịch sử giảm giá của LG Inverter 530 lít GR-B53MB

Số liệu giảm giá

Giá bán hiện tại - March 28, 2024
Giá bán cao nhất 18.990.000₫ October 11, 2023
Giảm giá rẻ nhất 18.990.000₫ October 11, 2023
Từ October 11, 2023

Giá thay đổi trước đó

18.990.000₫ October 11, 2023
4

Giới thiệu sản phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, hiện đại và tiết kiệm điện, bạn không thể bỏ qua Tủ lạnh LG Inverter 530 lít GR-B53MB. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật của LG, được thiết kế theo kiểu cửa Pháp sang trọng và tinh tế, mang đến không gian sống thời thượng cho mọi gia đình.

Tủ lạnh LG Inverter 530 lít GR-B53MB có nhiều ưu điểm vượt trội mà bạn nên biết:

– Dung tích lớn: Tủ lạnh có dung tích sử dụng là 530 lít, phù hợp cho gia đình 4-5 thành viên. Tủ có nhiều ngăn kệ để bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm, đồ uống và các loại rau củ quả. Ngăn Big Fresh Zone rộng rãi, giữ 20% độ ẩm cho rau củ luôn tươi và căng mọng.

– Công nghệ làm lạnh hiệu quả: Tủ lạnh sử dụng hệ thống khí lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp hơi lạnh toả đều khắp tủ và bảo quản thực phẩm tươi ngon. Tủ còn có công nghệ LinearCooling™, làm giảm biến động nhiệt độ, giữ lại hương vị tươi ngon của thực phẩm lên đến 7 ngày.

– Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Tủ lạnh được trang bị máy nén Smart Inverter, đưa hiệu quả năng lượng lên một tầm cao mới, giúp bạn tiết kiệm điện hơn và không phải lo nghĩ trong 10 năm. Máy nén Smart Inverter còn vận hành êm ái, bền bỉ và ít gây tiếng ồn.

– Công nghệ Smart Diagnosis chẩn đoán lỗi thông minh: Tủ lạnh có tính năng kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng LG ThinQ®, giúp bạn khắc phục các sự cố nhỏ và cập nhật các cảnh báo bảo trì để bạn có thể tránh được rắc rối khi phải gọi dịch vụ.

– Thiết kế sang trọng và bền chắc: Tủ lạnh có cửa kiểu Pháp và độ dày mỏng, chiều rộng 835mm, hẹp hơn tủ lạnh cửa kiểu Pháp thông thường, vừa vặn dễ dàng với hầu như mọi phòng bếp. Cửa tủ được làm từ thép không gỉ màu đen bền chắc, sang trọng và dễ vệ sinh. Ngăn kệ được làm từ kính cường lực chịu lực tốt để bạn trữ được thực phẩm khối lượng nặng.

Tóm lại, Tủ lạnh LG Inverter 530 lít GR-B53MB là một sản phẩm đáng mua cho gia đình bạn. Bạn có thể mua sản phẩm này với giá tốt nhất tại các trang web uy tín như Nguyễn Kim, hc.com.vn,..

admin
admin

* Ưu đãi từ đối tác: Chân Minh là hộ sản xuất cá nhân, với các sản phẩm từ nông sản (xanh & sạch) trên vùng núi Ba Vì. Khi mua các sản phẩm nông sản từ Chân Minh, bạn hãy nói "được giới thiệu từ Migen Blog với chương trình giảm giá 3% dành cho Đơn hàng đầu tiên".

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.

Migen Blog
Logo
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare