So sánh giá – Điều hòa Casper 9000 BTU KC-09FC32 – 1 chiều

4.850.000₫ 7.590.000₫ Tới nơi bán
1

So sánh giá bán

2

Xem giảm giá chi tiết

Lưu ýNhập mã sản phẩm (hoặc 1 đoạn mã sản phẩm) vào thanh tìm kiếm Migen Search để xem so sánh giá chi tiết. Ví dụ : PK1000S
3

Biến động giảm giá

Lịch sử giảm giá của Điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU KC-09FC32

Số liệu giảm giá

Giá bán hiện tại 4.850.000₫ May 16, 2024
Giá bán cao nhất 4.850.000₫ May 6, 2024
Giảm giá rẻ nhất 4.850.000₫ May 6, 2024
Từ May 6, 2024

Giá thay đổi trước đó

4.850.000₫ May 6, 2024
4

Giới thiệu sản phẩm

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm điều hòa Casper 9000 BTU KC-09FC32, một dòng điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) có nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Dưới đây là một bài giới thiệu ngắn gọn về sản phẩm này:

  • Điều hòa Casper 9000 BTU KC-09FC32 có thiết kế tông màu trắng sang trọng, màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi, dàn nóng mạ vàng chống ăn mòn và tăng tuổi thọ máy.
  • Sản phẩm có công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp cho không gian dưới 15m². Có các chế độ Turbo để làm lạnh nhanh chóng, hút ẩm để giảm độ ẩm trong không khí, Eco để tiết kiệm điện năng.
  • Sản phẩm còn có khả năng thổi gió theo hướng điều chỉnh để phân bố đều luồng khí lạnh, cảm biến nhiệt độ trên remote để điều chỉnh gió theo vị trí của người dùng, tấm lọc hóa chất Cold Catalyst để loại bỏ vi khuẩn và tạp chất trong không khí.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các tiện ích như tự động hẹn giờtự vệ sinhtự khởi động lại khi có điện. Sản phẩm được bảo hành máy nén 12 năm nếu mua từ ngày 01/01/2023.

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn có thể tham khảo phần giải thích chi tiết sau:

  • Điều hòa Casper 9000 BTU KC-09FC32 có thiết kế tông màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác sáng sủa và thanh lịch cho không gian phòng. Màn hình hiển thị nhiệt độ được tích hợp trên dàn lạnh, giúp người dùng dễ dàng quan sát và kiểm soát nhiệt độ mong muốn. Dàn nóng được làm từ ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm, có khả năng làm lạnh hiệu quả và bền bỉ. Đặc biệt, dàn nóng còn được phủ một lớp mạ vàng, giúp chống lại sự ăn mòn của môi trường và kéo dài tuổi thọ máy. Nếu bạn mua sản phẩm từ ngày 01/01/2023, bạn sẽ được bảo hành máy nén 12 năm, áp dụng cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.
  • Sản phẩm có công suất làm lạnh 1 HP, tương đương với 9.000 BTU. Đây là công suất phù hợp cho không gian có diện tích dưới 15m² (từ 30 đến 45m³). Sản phẩm có các chế độ làm lạnh thông minh như:
    • Chế độ Turbo: khi bạn bật chế độ này, máy sẽ hoạt động với công suất cao nhất để làm lạnh không gian trong thời gian ngắn nhất. Đây là chế độ thích hợp khi bạn muốn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi quá lâu.
    • Chức năng hút ẩm: khi bạn bật chức năng này, máy sẽ hút bớt lượng hơi nước dư thừa có trong không khí, mang lại cảm giác dễ chịu trong những ngày mưa hay những ngày thời tiết có độ ẩm cao. Chức năng này cũng giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc trong máy.
    • Chế độ Eco: khi bạn bật chế độ này, máy sẽ tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo công suất làm lạnh tối ưu. Máy sẽ tăng 1°C sau 1 giờ sử dụng và tăng tối đa 2°C. Điều hòa sẽ tạm dừng khi đạt đến nhiệt độ được cài đặt. Quá trình này lặp đi lặp lại giúp tiết kiệm điện tối ưu.
  • Sản phẩm còn có khả năng thổi gió theo hướng điều chỉnh để phân bố đều luồng khí lạnh khắp không gian phòng. Bạn có thể điều chỉnh hướng thổi gió lên xuống, trái phải bằng remote. Sản phẩm còn có chức năng Follow me, tức là máy sẽ tự động cảm biến và điều chỉnh lượng gió dựa trên nhiệt độ phòng ngay tại vị trí đặt remote. Nhờ vậy, bạn sẽ cảm nhận được không gian dễ chịu, thoải mái nhất.
  • Sản phẩm còn có tấm lọc hóa chất Cold Catalyst, có tác dụng giữ và phá hủy các tạp chất gây hại cho sức khỏe có trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, thoáng mát. Tấm lọc này có khả năng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, mùi hôi, khói thuốc lá, formaldehyde và các chất gây dị ứng khác.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có các tiện ích như:
    • Tự động hẹn giờ: bạn có thể dễ dàng hẹn giờ bật/tắt máy một cách chủ động, không phải thức dậy lúc nửa đêm để tắt vì quá lạnh.
    • Chức năng tự vệ sinh: chế độ tự động vệ sinh giúp tăng cường khả năng lọc sạch không khí, đồng thời còn giúp kéo dài tuổi thọ cho điều hòa.
    • Tự khởi động lại khi có điện: máy sẽ tự động khôi phục lại những cài đặt trước đó khi máy được kết nối lại với nguồn điện.
  • Sản phẩm có bán tại Hc.
  • Tại shop hc.com.vn bạn có thể mua Điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU KC-09FC32 chỉ với 4.850.000₫

admin
admin

* Ưu đãi từ đối tác: Chân Minh là hộ sản xuất cá nhân, với các sản phẩm từ nông sản (xanh & sạch) trên vùng núi Ba Vì. Khi mua các sản phẩm nông sản từ Chân Minh, bạn hãy báo "được giới thiệu từ Migen Blog với chương trình giảm giá 3% dành cho Đơn hàng đầu tiên".

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Migen Blog
Logo
Compare items
  • Cameras (0)
  • Phones (0)
Compare